เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9746018892
 ผู้แต่ง เสรี วงษ์มณฑา.
 ชื่อเรื่อง การวิจัยสำหรับนักโฆษณา / โดย เสรี วงษ์มณฑา.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สามัคคีสาส์น, 2535.
 เลขเรียก 659.11 ส928ก 2535.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่1.
 รูปเล่ม 168 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง โฆษณา--วิจัย.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659.11 ส928ก 2535.  
  Barcode: B0003540
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
659.11 ส928ก 2535. ฉ.2 
  Barcode: B0003541
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
659.11 ส928ก 2535. ฉ.3 
  Barcode: B0003542
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
4. หนังสือ
หนังสือ
659.11 ส928ก 2535. ฉ.4 
  Barcode: B0006835
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [เสรี วงษ์มณฑา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การวิจัยสำหรับนั..
Bib 1293




 Copyright 2024. All Rights Reserved.