เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9786115510245
 ผู้แต่ง กฤษติกา คงสมพงษ์.
 ชื่อเรื่อง บริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม = Multicultural marketing management / กฤษติกา คงสมพงษ์.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Multicultural marketing management.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552.
 เลขเรียก 658.8 ก284บ 2552.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 307 หน้า : แผนภูมิ ; 25 ซม.
 หัวเรื่อง การตลาด.
 หัวเรื่อง การตลาด--การจัดการ.
 ผู้แต่งนิติบุคคล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ก284บ 2552.  
  Barcode: B0029430
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ก284บ 2552. ฉ.2 
  Barcode: B0029431
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [กฤษติกา คงสมพงษ์.]

    หัวเรื่อง [การตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: บริหารการตลาดในพ..
Bib 15912




 Copyright 2024. All Rights Reserved.