เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง ลดาวัลย์ ยมจินดา
 ชื่อเรื่อง หลักการโฆษณา = Principle of advertising / ลดาวัลย์ ยมจินดา, สุพรรณี มังคะลี.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยรามคำแหง; 2533.
 เลขเรียก 629.1 118ห 2533
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 6.
 รูปเล่ม 279 หน้า; 26 ซม.
 หัวเรื่อง การโฆษณา.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
629.1 118ห 2533  
  Barcode: B0001764
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
629.1 118ห 2533 ฉ.2 
  Barcode: B0005744
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
629.1 118ห 2533 ฉ.3 
  Barcode: B0005745
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
4. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
629.1 118ห 2533 ฉ.4 
  Barcode: B0005746
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
5. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
629.1 118ห 2533 ฉ.5 
  Barcode: B0005747
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
6. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
629.1 118ห 2533 ฉ.6 
  Barcode: B0005748
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
7. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
629.1 118ห 2533 ฉ.7 
  Barcode: B0020275
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ลดาวัลย์ ยมจินดา]

    หัวเรื่อง [การโฆษณา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการโฆษณา ..
Bib 2068




 Copyright 2024. All Rights Reserved.