เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9749398807
 ผู้แต่ง ไอโคบัคซี, ดอน.
 ชื่อเรื่อง การตลาดแบบบูรณาการของ Kellogg = Kellogg on integrated marketing / เรียบเรียงโดย Dawn Iacobucci, Bobby Calder ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล ; ภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ, เรียบเรียง.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Kellogg on integrated marketing
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ทรี ฟอซ คอมมูนิเคชั่น, 2549.
 เลขเรียก a658.8 อ993ก 2549.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 534 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.
 ชื่อชุด ชุดบริหารการตลาด
 หัวเรื่อง การตลาด.
 หัวเรื่อง การขาย.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
a658.8 อ993ก 2549.  
  Barcode: B0002719
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
a658.8 อ993ก 2549. ฉ.2 
  Barcode: B0002721
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
a658.8 อ993ก 2549. ฉ.3 
  Barcode: B0002720
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ไอโคบัคซี, ดอน.]

    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การขาย.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดแบบบูรณาก..
Bib 2571




 Copyright 2024. All Rights Reserved.