เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 974941933.
 ผู้แต่ง ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย.
 ชื่อเรื่อง Case study 9.0: Phenomenon win mob win mass win market/ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย และอาทิตย์ โกวิทวรางกูร.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : พิฆเณศ พริ้นติ้ง เอ็นเตอร์, 2549.
 เลขเรียก 650 ธ471ค 2549.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งแรก.
 รูปเล่ม 279 หน้า ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง การจัดการธุรกิจ -- การศึกษาเฉพาะกรณี.
 หัวเรื่อง การตลาด-- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี.
 ผู้แต่งร่วม อาทิตย์ โกวิทวรางกูร.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
650 ธ471ค 2549.  
  Barcode: B0008713
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
650 ธ471ค 2549. ฉ.2 
  Barcode: B0008714
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Case study 90 ..
Bib 4226




 Copyright 2024. All Rights Reserved.