เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9742413487
 ผู้แต่ง ลำดวน พงษ์นิกร.
 ชื่อเรื่อง ร่วมปฏิรูปการเรียนรู้กับครูต้นแบบ การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ : การสอนแบบ ศิลปะสร้างเสริมประสบการณ์สื่อภาษา พัฒนาสู่ทักษะ/ ลำดวน พงษ์นิกร
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ ศิลปะสร้างเสริมประสบการณ์สื่อภาษา พัฒนาสู่ทักษะ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง การสอนแบบ ศิลปะสร้างเสริมประสบการณ์สื่อภาษา พัฒนาสู่ทักษะ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Spine title: ร่วมปฏิรูปการเรียนรู้กับครูต้นแบบ ครูลำดวน พงษ์นิกร
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : กองทุนรางวัลเกียรติยศแห่งวิชาชีพครู (กรค.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ (สกศ.) สำนักนายกรัฐมนตรี, 2544.
 เลขเรียก 371.102 ล333ร 2544
 รูปเล่ม 40 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หมายเหตุ ครูต้นแบบปี 2542 วิชาภาษาไทย ระดับประถมศึกษา.
 ชื่อชุด ชุดร่วมปฏิรูปการเรียนรู้กับครูต้นแบบ ; ลำดับที่ 3/2545
 หัวเรื่อง ลำดวน พงษ์นิกร,--2488
 หัวเรื่อง การปฏิรูปการเรียนรู้.
 หัวเรื่อง ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา
 หัวเรื่อง การสอน.
 หัวเรื่อง ครูเด่นดี.
 ผู้แต่งนิติบุคคล สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.102 ล333ร 2544  
  Barcode: B0001428
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การปฏิรูปการเรียนรู้.]
    หัวเรื่อง [ภาษาไทย การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา]
    หัวเรื่อง [การสอน.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ร่วมปฏิรูปการเรี..
Bib 1113




 Copyright 2024. All Rights Reserved.