เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748776077
 ผู้แต่ง ชาตรี สำราญ
 ชื่อเรื่อง ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้: รายงานผลการพัฒนากาจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มทักษะภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่3ปีการศึกษา2539 เรื่องการเรียนรู้ภาษาไทยโดยอาศัยสิ่งแวดล้อมเป็นสื่อ/ โดยชาตรี สำราญ.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง รายงานผลการพัฒนากาจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มทักษะภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่3ปีการศึกษา2539 เรื่องการเรียนรู้ภาษาไทยโดยอาศัยสิ่งแวดล้อมเป็นสื่อ
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ: มูลนิธิสดศรี-สฤกษดิ์วงศ์, 2543
 เลขเรียก 372.6 ช514ค 2543
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่4.
 รูปเล่ม [9],267หน้า, 21ซม.
 หัวเรื่อง ภาษาไทย- -การศึกษาและการสอน.
 หัวเรื่อง การเรียนรู้.
 หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
372.6 ช514ค 2543  
  Barcode: B0002442
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
372.6 ช514ค 2543 ฉ.2 
  Barcode: B0002443
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูรู้ได้อย่างไร..
Bib 1451




 Copyright 2024. All Rights Reserved.