เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง การประชุมวิชาการทางการตลาดระดับชาติ (ครั้งที่ 1 : 2549 : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์)
 ชื่อเรื่อง คุณค่าการตลาดกับบทบาทการสร้างสรรค์สังคมไทย [electronic resource] : การประชุมวิชาการทางการตลาดระดับชาติ ครั้งที่ 1, 25 กันยายน 2549 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ = Marketing value for developing Thai society : the first national conference : proceedings, September 25, 2006 Thammasat University, Thailand / จัดทำโดย ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์, บรรณาธิการ.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง การประชุมวิชาการทางการตลาดระดับชาติ ครั้งที่ 1 คุณค่าการตลาดกับบทบาทการสร้างสรรค์สังคมไทย, 25 กันยายน 2549 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ [electronic resource]
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2549.
 เลขเรียก CDM2298.
 รูปเล่ม ซีดีรอม 1 แผ่น : เสียง, สี ; 4 3/4 นิ้ว.
 ห้องสมุดมี มบ.
 หัวเรื่อง วิจัยการตลาด.
 ผู้แต่งร่วม สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์, บรรณาธิการ.
 ผู้แต่งนิติบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. ภาควิชาการตลาด.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [วิจัยการตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คุณค่าการตลาดกับ..
Bib 16700




 Copyright 2024. All Rights Reserved.