เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9749307933
 ผู้แต่ง Fournies, Ferdinand
 ชื่อเรื่อง กลยุทธ์เจาะใจลูกค้า = Why customers do not do what you want them to do : 24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ / Fournies Ferdinand ; ศศนันท์ และ พรปรียา วิวัฒนชาต : แปลและเรียบเรียง .
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง 24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ .
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Why customers do not do what you want them to do.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2549
 เลขเรียก 658.8ฟ899ก 2549
 รูปเล่ม 114 หน้า
 หัวเรื่อง พนักงานขาย--การฝึกอบรม
 หัวเรื่อง การจัดการขาย
 หัวเรื่อง การขาย
 ผู้แต่งร่วม ศศนันท์ วิวัฒนชาต, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม พรปรียา วิวัฒนชาต, ผู้แปล
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8ฟ899ก 2549  
  Barcode: B0032760
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการขาย]
    หัวเรื่อง [การขาย]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์เจาะใจลูกค..
Bib 17748




 Copyright 2024. All Rights Reserved.