เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9786167326337
 ชื่อเรื่อง หลักการตลาด = Principes fo Marketing / คณาจารย์สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Principes fo Marketing.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น, 2553.
 เลขเรียก 658.8 ห321 2553
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 6.
 รูปเล่ม 304หน้า : ภาพประกอบ; 26 ซม.
 หัวเรื่อง การตลาด.
 หัวเรื่อง การขาย.
 หัวเรื่อง การส่งเสริมการขาย.
 ผู้แต่งนิติบุคคล คณาจารย์สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553  
  Barcode: B0033994
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553 ฉ.2 
  Barcode: B0033995
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553 ฉ.3 
  Barcode: B0033996
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การขาย.]
    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการตลาด Pr..
Bib 18360




 Copyright 2024. All Rights Reserved.