เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9780071086967 (alk. paper)
 ISBN 007108696x (alk. paper)
 ผู้แต่ง Zeithaml, Valarie A
 ชื่อเรื่อง Services marketing : integrating customer focus acrossthe firm / Valarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D.Gremler
 พิมพลักษณ์ New York : McGraw-Hill Irwin, c2013
 เลขเรียก 658.8 Z482S
 ครั้งที่พิมพ์ 6th ed
 รูปเล่ม xxvii, 642 p. : ill., map ; 26 cm
 หมายเหตุ Summary: This textbook provides a comprehensive review and analysisof services marketing issues, practice and strategy.Customer behaviour, expectations and perceptions arediscussed early on in the text to form the basis forunderstanding services marketing strategy later on, andthe managerial content is framed by the GAPS model
 หัวเรื่อง Service industries--Marketing
 หัวเรื่อง Customer services
 หัวเรื่อง Marketing
 ผู้แต่งร่วม Bitner, Mary Jo
 ผู้แต่งร่วม Gremler, Dwayne D
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 Z482S C.1 
  Barcode: B0036273
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [Marketing]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Services marketi..
Bib 20044




 Copyright 2024. All Rights Reserved.