ISBN |
9786160803354 |
ผู้แต่ง |
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ |
ชื่อเรื่อง |
การตลาดบริการ = Services marketing / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Services marketing |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2553 |
เลขเรียก |
658.812 ช442ก |
ครั้งที่พิมพ์ |
ฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม |
รูปเล่ม |
206 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
หมายเหตุ |
Contents: การบริการในยุคปัจจุบัน -- การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด --การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การวางตำแหน่งบริการการพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่าง และการสร้างตราบริการ --คุณภาพในการบริการ -- การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า --การสร้างความพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้า -- การบริหารการบริการยุคศตวรรษที่ 21 -- องค์กรแห่งการบริการ การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ |
หัวเรื่อง |
การจัดการตลาด |
หัวเรื่อง |
การตลาด--การบริหาร |
หัวเรื่อง |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
หัวเรื่อง |
บริการลูกค้า |