ISBN |
9789740949077 |
ผู้แต่ง |
สุวิมล แม้นจริง |
ชื่อเรื่อง |
การส่งเสริมการตลาด = Marketing promotion / สุวิมล แม้นจริง,เกยูร ใยบัวกลิ่น |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Marketing promotion |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : ทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น, 2550 |
เลขเรียก |
658.82 ส882ก |
รูปเล่ม |
336 หน้า : ภาพประกอบ ; 27 ซม |
หมายเหตุ |
Partial Contents: การส่งเสริมการตลาด -- การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์กลยุทธ์และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด --การเลือกตลาดเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด --งบประมาณการส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณา --การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การขายโดยบุคคล -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย --การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภคการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย -- การตลาดทางตรง --การวัดและประเมินผลของการสื่อสารทางการตลาด -- บรรณานุกรม |
หัวเรื่อง |
การตลาด |
หัวเรื่อง |
การส่งเสริมการขาย |
ผู้แต่งร่วม |
เกยูร ใยบัวกลิ่น |