เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9789740949077
 ผู้แต่ง สุวิมล แม้นจริง
 ชื่อเรื่อง การส่งเสริมการตลาด = Marketing promotion / สุวิมล แม้นจริง,เกยูร ใยบัวกลิ่น
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Marketing promotion
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น, 2550
 เลขเรียก 658.82 ส882ก
 รูปเล่ม 336 หน้า : ภาพประกอบ ; 27 ซม
 หมายเหตุ Partial Contents: การส่งเสริมการตลาด
-- การสื่อสารทางการตลาด
-- วัตถุประสงค์กลยุทธ์และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด
--การเลือกตลาดเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด
--งบประมาณการส่งเสริมการตลาด
-- การโฆษณา
--การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์การโฆษณา
-- สื่อโฆษณา
-- การขายโดยบุคคล
-- การประชาสัมพันธ์
-- การส่งเสริมการขาย --การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภคการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย -- การตลาดทางตรง --การวัดและประเมินผลของการสื่อสารทางการตลาด -- บรรณานุกรม
 หัวเรื่อง การตลาด
 หัวเรื่อง การส่งเสริมการขาย
 ผู้แต่งร่วม เกยูร ใยบัวกลิ่น
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก  
  Barcode: B0036662
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก ฉ.2 
  Barcode: B0036663
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สุวิมล แม้นจริง]

    หัวเรื่อง [การตลาด]
    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การส่งเสริมการตล..
Bib 20120




 Copyright 2024. All Rights Reserved.