|
ISBN |
9747721845 | ผู้แต่ง |
เรืองวิทย์ เกษสุวรรณ | ชื่อเรื่อง |
การจัดการคุณภาพ : จาก TQC ถึง TQM, ISO 9000 และการประกันคุณภาพ/ เรืองวิทย์ เกษสุวรรณ | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : บพิธการพิมพ์, 2554 | เลขเรียก |
658.562 ร861ก | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 5 | รูปเล่ม |
viii, 460 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม | หมายเหตุ |
Partial Contents: แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพ -- แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพและต้นทุนคุณภาพ -- ประวัติและพัฒนาการของการจัดการคุณภาพ -- นักคิดในการจัดการคุณภาพ -- เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ -- เทคนิคในการจัดการคุณภาพ --กลุ่มคุณภาพและการควบคุมคุณภาพทั้งองค์การของญี่ปุ่น --การควบคุมคุณภาพและการประกันคุณภาพตามแนวทางของญี่ปุ่น -- ISO 9000 -- ปัญหาของการประกันคุณภาพตามแนวทาง ISO 9000 และระบบรางวัลคุณภาพ -- การประเมินผลและการตรวจสอบการจัดการคุณภาพ --มิติมนุษย์และวัฒนธรรมองค์การ -- กระบวนการปฏิบัติปัญหาและปัจจัยความสำเร็จของการจัดการคุณภาพ --การจัดการคุณภาพในประเทศไทย -- แนวโน้มของการจัดการคุณภาพในอนาคต | หัวเรื่อง |
Total quality management | หัวเรื่อง |
ไอเอสโอ 9000 | หัวเรื่อง |
การควบคุมคุณภาพ--มาตรฐาน | หัวเรื่อง |
ประกันคุณภาพ | หัวเรื่อง |
การบริหารคุณภาพโดยรวม |
|