เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง ยุวัฒธิดา จินดาหนา
 ชื่อเรื่อง ศึกษาประสิทธิภาพของภาพยนต์โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์มีผลต่อการรับรู้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค/ ยุวัฒธิดา จินดาหนา
 พิมพลักษณ์ [ขอนแก่น]: คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, 2547.
 เลขเรียก วจ659.152 ย461ศ
 รูปเล่ม 54แผ่น; 29ซม.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ศึกษาประสิทธิภาพ..
Bib 2179




 Copyright 2024. All Rights Reserved.