เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง นงนุช ไชยผาสุข
 ชื่อเรื่อง รูปแบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ด้วยประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / นงนุช ไชยผาสุข
 พิมพลักษณ์ ขอนแก่น : หลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, 2561.
 เลขเรียก วพ658.023 น139ร
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 160 หน้า ; 29 ซม.
 หัวเรื่อง โรงแรม--การบริหารจัดการ
 หัวเรื่อง การบริการลูกค้า
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. งานวิจัย
งานวิจัย
วพ658.023 น139ร  
  Barcode: b0042110
ห้องสมุดสาขาหลัก
►วิจัย
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การบริการลูกค้า]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: รูปแบบการจัดการล..
Bib 23037




 Copyright 2025. All Rights Reserved.