เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง อัจฉรพร เฉลิมชิต
 ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / อัจฉรพร เฉลิมชิต
 พิมพลักษณ์ ขอนแก่น : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, 2554.
 เลขเรียก วพ658.812 อ512ก
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 248 หน้า ; 29 ซม.
 หัวเรื่อง โรงแรม--การบริหารจัดการ
 ผู้แต่งร่วม ความสัมพันธ์กับลูกค้า
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. วิทยานิพนธ์
วิทยานิพนธ์
วพ658.812 อ512ก  
  Barcode: B0041918
ห้องสมุดสาขาหลัก
►วิจัย
บนชั้น

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์การบริหาร..
Bib 23047




 Copyright 2024. All Rights Reserved.