ISBN |
9786162048142 |
ผู้แต่ง |
อรพิน ประวัติบริสุทธิ์ |
ชื่อเรื่อง |
เขียนโปรแกรมด้วยภาษาScratch 3/ เขียนโดย อรพิน ประวัติบริสุทธิ์; บรรณาธิการ นวอร แจ่มขำ และวศิน เพิ่มทรัพย์ |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ: โปรวิชั่น, 2566 |
เลขเรียก |
005.133 อ334ข |
รูปเล่ม |
336หน้า; 24ซม. |
หมายเหตุ |
Contents: บทที่ 1 อัลกอริทึม:พื้นฐานของการเขียนโปรแกรม -- บทที่ 2 รู้จักกับScratch -- บทที่ 3 ส่วนประกอบของหน้าจอ scratch -- บทที่ 4 สั้งให้ตัวละครทำงานด้วยevents และ Broadcast -- บทที่ 5 เคลื่อนไหวตัวละครด้วย Motion -- บทที่ 6 ปรับรูปลักษณ์ตัวละคร/ฉากหลัง(Looks) -- บทที่ 7 คำสั่งควบคุมการทำงาน(control) -- บทที่ 8 ตรวจจับองค์ประกอบบนเวที(sensing) -- บทที่ 9 โอเปอเรเตอร์(Operators) -- บทที่10 ตัวแปร(variables) -- บทที่11 My Blocks สร้างบล็อกคำสั่งด้วยตนเอง บทที่ 12 การเล่นเสียง -- บทที่13 ตัวอย่างการเขียนโปรแกรม |
หัวเรื่อง |
ภาษาคอมพิวเตอร์ |
หัวเรื่อง |
การเขียนโปรแกรม(คอมพิวเตอร์) |
หัวเรื่อง |
สแครช(ภาษาคอมพิวเตอร์) |
ผู้แต่งร่วม |
นวอร แจ่มขำ, บรรณาธิการ |
ผู้แต่งร่วม |
วศิน เพิ่มทรัพย์, บรรณาธิการ |