เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9746114808(เล่ม 1)
 ISBN 9746116487 (เล่ม 2)
 ผู้แต่งนิติบุคคล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชานิเทศศาสตร์
 ชื่อเรื่อง หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ : เอกสารการสอนชุดวิชา 15205 = Principles of advertising and public relations : หน่วยที่1-7,8-15 / สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง เอกสารการสอนชุดวิชา 15205 หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Principles of advertising and public relations
 พิมพลักษณ์ นนทบุรี : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2535.
 เลขเรียก 659 ส747ห 2535
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 3
 รูปเล่ม 538 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 30 ซม.
 หมายเหตุ ปีพิมพ์ 2530,2532,2535
 หมายเหตุ Contents: ล. 1 หน่วยที่ 1-7
--ล. 2 หน่วยที่ 8-15.
 หัวเรื่อง การประชาสัมพันธ์.
 หัวเรื่อง โฆษณา.
 ผู้แต่งนิติบุคคล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659 ส747ห 2535 ล.1ฉ.1 
  Barcode: B0005477
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
659 ส747ห 2535 ล.2ฉ.1 
  Barcode: B0005479
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การประชาสัมพันธ์.]
    หัวเรื่อง [โฆษณา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการโฆษณาและก..
Bib 2506




 Copyright 2024. All Rights Reserved.