ISBN |
9746114808(เล่ม 1) |
ISBN |
9746116487 (เล่ม 2) |
ผู้แต่งนิติบุคคล |
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชานิเทศศาสตร์ |
ชื่อเรื่อง |
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ : เอกสารการสอนชุดวิชา 15205 = Principles of advertising and public relations : หน่วยที่1-7,8-15 / สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
เอกสารการสอนชุดวิชา 15205 หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Principles of advertising and public relations |
พิมพลักษณ์ |
นนทบุรี : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2535. |
เลขเรียก |
659 ส747ห 2535 |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 3 |
รูปเล่ม |
538 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 30 ซม. |
หมายเหตุ |
ปีพิมพ์ 2530,2532,2535 |
หมายเหตุ |
Contents: ล. 1 หน่วยที่ 1-7 --ล. 2 หน่วยที่ 8-15. |
หัวเรื่อง |
การประชาสัมพันธ์. |
หัวเรื่อง |
โฆษณา. |
ผู้แต่งนิติบุคคล |
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์. |