เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9749120663
 ผู้แต่ง เสรี วงษ์มณฑา
 ชื่อเรื่อง หลักการโฆษณา = Principles of advertising / เรียบเรียงโดย เสรี วงษ์มณฑา.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Principles of advertising
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : Diamond in Business World, 2546.
 เลขเรียก 659.1 ส928ห 2546
 รูปเล่ม 222 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม.
 หัวเรื่อง การตลาด.
 หัวเรื่อง การวางแผนสื่อโฆษณา.
 หัวเรื่อง โฆษณา.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ส928ห 2546  
  Barcode: B0005877
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [เสรี วงษ์มณฑา]

    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การวางแผนสื่อโฆษณา.]
    หัวเรื่อง [โฆษณา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการโฆษณา Pr..
Bib 2512




 Copyright 2024. All Rights Reserved.