เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9747085356
 ผู้แต่ง แมคโดนัลด์ มัลคอล์ม
 ชื่อเรื่อง แนวทางการจัดทำแผนการตลาด/ แมคโดนัลด์ มัลคอล์ม
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ: นำอักษรการพิมพ์, 2539.
 เลขเรียก 658.8 ม862น 2539.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งแรก
 รูปเล่ม 95หน้า: ภาพประกอบ; 24ซม.
 หัวเรื่อง การตลาด
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ม862น 2539.  
  Barcode: B0002737
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ม862น 2539. ฉ.2 
  Barcode: B0002738
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ม862น 2539. ฉ.3 
  Barcode: B0002739
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: แนวทางการจัดทำแผ..
Bib 2586




 Copyright 2024. All Rights Reserved.