เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9747780658
 ผู้แต่ง สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
 ชื่อเรื่อง การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : กรณีศึกษา = Best practices : Customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง กรณีศึกษา การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Best practices : Customer satisfaction and relationships
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สถาบัน, 2544.
 เลขเรียก 658.812 ส181 2544.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2.
 รูปเล่ม 111 หน้า : แผนภูมิ ; 25 ซม.
 ชื่อชุด กรณีศึกษา Best practices
 หัวเรื่อง ความสัมพันธ์กับลูกค้า.
 ผู้แต่งนิติบุคคล สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544.  
  Barcode: B0002822
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544. ฉ.2 
  Barcode: B0006261
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544. ฉ.3 
  Barcode: B0006262
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ]

    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การสร้างความพึงพ..
Bib 2630




 Copyright 2024. All Rights Reserved.