ISBN |
9747780658 |
ผู้แต่ง |
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ |
ชื่อเรื่อง |
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : กรณีศึกษา = Best practices : Customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ. |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
กรณีศึกษา การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Best practices : Customer satisfaction and relationships |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : สถาบัน, 2544. |
เลขเรียก |
658.812 ส181 2544. |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 2. |
รูปเล่ม |
111 หน้า : แผนภูมิ ; 25 ซม. |
ชื่อชุด |
กรณีศึกษา Best practices |
หัวเรื่อง |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
ผู้แต่งนิติบุคคล |
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ |