เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748986251
 ผู้แต่ง สุวิมล แม้นจริง.
 ชื่อเรื่อง การส่งเสริมการตลาด / สุวิมล แม้นจริง.
 พิมพลักษณ์ กรุงทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2540.
 เลขเรียก 658.82 ส882ก 2540.
 รูปเล่ม 381 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม.
 หมายเหตุ Partial Contents: การส่งเสริมการตลาด
--การติต่อสื่อสารทางการตลาด
--วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด
--การเลือกเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด
--งบประมาณการส่งเสริมการตลาด
--การโฆษณา
--การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณา
--สื่อโฆษณา
--การขายโดยบุคคล
--การบริหารงานขาย
--การประชาสัมพันธ์--การส่งเสริมการขาย--การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค--การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและพนักงานขาย--การตลาดทางตรง.
 หัวเรื่อง การส่งเสริมการขาย.
 หัวเรื่อง การสื่อสารทางการตลาด
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก 2540.  
  Barcode: B0002917
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก 2540. ฉ.2 
  Barcode: B0002972
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สุวิมล แม้นจริง.]

    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย.]
    หัวเรื่อง [การสื่อสารทางการตลาด]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การส่งเสริมการตล..
Bib 2733




 Copyright 2024. All Rights Reserved.