เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9742725969
 ผู้แต่ง มอร์แกน, อาดัม.
 ชื่อเรื่อง ปลาเล็กกินปลาใหญ่ : กลยุทธ์พลิกเกมการตลาดเพื่อต่อกรกับแบรนด์ผู้นำ = Eating the big fish : how challenger brands can compete against brand leaders / Adam Morgan ; ผู้แปลและเรียบเรียง : ดนัย จันทร์เจ้าฉาย.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง กลยุทธ์พลิกเกมการตลาดเพื่อต่อกรกับแบรนด์ผู้นำ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Eating the big fish : how challenger brands can compete against brand leaders
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2545.
 เลขเรียก 658.82 ม265ป 2545.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม (15), 301 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 23 ซม.
 หัวเรื่อง การจัดการผลิตภัณฑ์.
 หัวเรื่อง เครื่องหมายการค้า.
 ผู้แต่งร่วม ดนัย จันทร์เจ้าฉาย, ผู้แปล.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ม265ป 2545.  
  Barcode: B0004563
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการผลิตภัณฑ์.]
    หัวเรื่อง [เครื่องหมายการค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ปลาเล็กกินปลาใหญ..
Bib 2837




 Copyright 2024. All Rights Reserved.