ISBN |
9742725969 |
ผู้แต่ง |
มอร์แกน, อาดัม. |
ชื่อเรื่อง |
ปลาเล็กกินปลาใหญ่ : กลยุทธ์พลิกเกมการตลาดเพื่อต่อกรกับแบรนด์ผู้นำ = Eating the big fish : how challenger brands can compete against brand leaders / Adam Morgan ; ผู้แปลและเรียบเรียง : ดนัย จันทร์เจ้าฉาย. |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
กลยุทธ์พลิกเกมการตลาดเพื่อต่อกรกับแบรนด์ผู้นำ |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Eating the big fish : how challenger brands can compete against brand leaders |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2545. |
เลขเรียก |
658.82 ม265ป 2545. |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1. |
รูปเล่ม |
(15), 301 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 23 ซม. |
หัวเรื่อง |
การจัดการผลิตภัณฑ์. |
หัวเรื่อง |
เครื่องหมายการค้า. |
ผู้แต่งร่วม |
ดนัย จันทร์เจ้าฉาย, ผู้แปล. |