เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748253163
 ผู้แต่ง ชไนเดอร์, เบนจามิน.
 ชื่อเรื่อง บริการเหนือเมฆ : วัฒนธรรมองค์กรเพื่อชัยชนะในทุกสนามธุรกิจ / โดย เบนจามิน ชไนเดอร์ และ เดวิด อี. โบเวน ; ศิระ โอภาสพงษ์, แปล.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Winning the service game
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เออาร์ อินฟอร์เมชั่น แอนด์ พับลิเคชั่น, 2541
 เลขเรียก 658.4 ช159บ 2541.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 424 หน้า : ภาพประกอบ ; 20 ซม
 หมายเหตุ แปลจาก Winning the service game.
 หัวเรื่อง การจัดการธุรกิจ.
 หัวเรื่อง โบเวน, เดวิดอี.
 ผู้แต่งร่วม ศิระ โอภาสพงษ์, ผู้แปล.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.4 ช159บ 2541.  
  Barcode: B0005410
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการธุรกิจ.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: บริการเหนือเมฆ ..
Bib 3295




 Copyright 2024. All Rights Reserved.