|
ISBN |
9748253163 | ผู้แต่ง |
ชไนเดอร์, เบนจามิน. | ชื่อเรื่อง |
บริการเหนือเมฆ : วัฒนธรรมองค์กรเพื่อชัยชนะในทุกสนามธุรกิจ / โดย เบนจามิน ชไนเดอร์ และ เดวิด อี. โบเวน ; ศิระ โอภาสพงษ์, แปล. | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Winning the service game | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : เออาร์ อินฟอร์เมชั่น แอนด์ พับลิเคชั่น, 2541 | เลขเรียก |
658.4 ช159บ 2541. | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1. | รูปเล่ม |
424 หน้า : ภาพประกอบ ; 20 ซม | หมายเหตุ |
แปลจาก Winning the service game. | หัวเรื่อง |
การจัดการธุรกิจ. | หัวเรื่อง |
โบเวน, เดวิดอี. | ผู้แต่งร่วม |
ศิระ โอภาสพงษ์, ผู้แปล. |
|