เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748254119
 ชื่อเรื่อง การตลาดในศตวรรษที่ 21 = Marketing / โดย คณาจารย์ชั้นแนวหน้าของโรงเรียนธุรกิจชื่อดังจากINSEAD, J.L. Kellogg Gaduate School of Management, London Business School, WhartonSchool of the University of PennsyIvania ; ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ, แปลและเรียบเรียง
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Marketing .
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : A.R. Business , 2544.
 เลขเรียก 658.8 ก451 2544.
 รูปเล่ม 536 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 25 ซม.
 หมายเหตุ การตลาดในศตวรรษที่ 21
--ความเข้าใจเกี่ยวกับผู้บริโภค
--กลยุทธ์ตราสินค้า
--การโฆษณาและการขาย
--กลยุทธ์การแนะนำสินค้าและวิทยาการใหม่เข้าสู่ตลาด
--การค้าปลีกและการขายตรง
--การตลาดตามส่วน
--สื่อใหม่ทางการตลาด
--การตลาดระหว่างประเทศ
 หัวเรื่อง การจัดการตลาด.
 หัวเรื่อง การตลาด.
 ผู้แต่งร่วม ชื่นจิต แจ้งเจนกิจ, ผู้แปลและเรียบเรียง.
 ผู้แต่งนิติบุคคล คณาจารย์ชั้นแนวหน้าของโรงเรียนธุรกิจชื่อดังจาก INSEAD, J.L. Kellogg Gaduate School of Management, London Business School, Wharton School of the University of PennsyIvania.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ก451 2544.  
  Barcode: B0006667
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ก451 2544. ฉ.2 
  Barcode: B0006668
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด.]
    หัวเรื่อง [การตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดในศตวรรษท..
Bib 3569




 Copyright 2024. All Rights Reserved.