|
ISBN |
9748254119 | ชื่อเรื่อง |
การตลาดในศตวรรษที่ 21 = Marketing / โดย คณาจารย์ชั้นแนวหน้าของโรงเรียนธุรกิจชื่อดังจากINSEAD, J.L. Kellogg Gaduate School of Management, London Business School, WhartonSchool of the University of PennsyIvania ; ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ, แปลและเรียบเรียง | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Marketing . | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : A.R. Business , 2544. | เลขเรียก |
658.8 ก451 2544. | รูปเล่ม |
536 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 25 ซม. | หมายเหตุ |
การตลาดในศตวรรษที่ 21 --ความเข้าใจเกี่ยวกับผู้บริโภค --กลยุทธ์ตราสินค้า --การโฆษณาและการขาย --กลยุทธ์การแนะนำสินค้าและวิทยาการใหม่เข้าสู่ตลาด --การค้าปลีกและการขายตรง --การตลาดตามส่วน --สื่อใหม่ทางการตลาด --การตลาดระหว่างประเทศ | หัวเรื่อง |
การจัดการตลาด. | หัวเรื่อง |
การตลาด. | ผู้แต่งร่วม |
ชื่นจิต แจ้งเจนกิจ, ผู้แปลและเรียบเรียง. | ผู้แต่งนิติบุคคล |
คณาจารย์ชั้นแนวหน้าของโรงเรียนธุรกิจชื่อดังจาก INSEAD, J.L. Kellogg Gaduate School of Management, London Business School, Wharton School of the University of PennsyIvania. |
|