เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9742415927
 ผู้แต่ง สมพิศ แสงศริรักษ์
 ชื่อเรื่อง ร่วมปฎิรูปกับครูต้นแบบการปฎิรูปการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ : การสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างความรู้ / สมพิศ แสงศิริรักษ์.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบร่วมมือตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างความรู้ การสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างความรู้ ร่วมปฎิรูปการเรียนรู้กับครูสมพิศ แสงศิริรักษ์.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ (สกศ), 2545.
 เลขเรียก 371.102 ส269ร 2545
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 70 หน้า ; 21 ซม.
 ชื่อชุด สิ่งพิมพ์ สกศ. : อัดดับที่ 192/2545.
 หัวเรื่อง การปฎิรูปการเรียนรู้ การสอน ครูดีเด่น ครูต้นแบบ การสอนแบบโครงงาน การศึกษาขั้นมัธยมศึกษา.
 ผู้แต่งนิติบุคคล สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.102 ส269ร 2545  
  Barcode: B0024218
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
371.102 ส269ร 2545 ฉ.2 
  Barcode: B0024219
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ร่วมปฎิรูปกับครู..
Bib 5440




 Copyright 2024. All Rights Reserved.