เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9746138146(ล2).
 ISBN 9746138138(ล1).
 ผู้แต่งนิติบุคคล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สาขาวิชาวิทยาการจัดการ.
 ชื่อเรื่อง การส่งเสริมการตลาด: เอกสารการสอนชุดวิชา 32434=Promotion in Marketing เล่ม1 หน่วยที่1-7 เล่ม2 หน่วยที่8-15/ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สาขาวิชาวิทยาการจัดการ.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง เอกสารการสอนชุดวิชา 32434 การส่งเสริมการตลาด.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Promotion in Marketing.
 พิมพลักษณ์ นนทบุรี: สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2541.
 เลขเรียก 658.82 ม246ก 2541.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่7.
 รูปเล่ม 2เล่ม; 30ซม.
 หัวเรื่อง การตลาด.
 หัวเรื่อง การจัดการตลาด.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ม246ก 2541. ล.1ฉ.1 
  Barcode: B0014869
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ม246ก 2541. ล.1ฉ.2 
  Barcode: B0014870
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ม246ก 2541. ล.2ฉ.1 
  Barcode: B0014871
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
4. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ม246ก 2541. ล.2ฉ.2 
  Barcode: B0014872
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การส่งเสริมการตล..
Bib 5956




 Copyright 2024. All Rights Reserved.