LEADER : 00873nam 2200265 a 4500 |
008 050712s2548 th m a000 0 tha d |
020 ^a9749535324 |
040 ^aneu |
041 1 ^atha^heng |
082 00 ^a658.812^bน796จ 2548 |
100 1 ^aเนเวลl, เฟรดเดอริค. |
245 10 ^aจัดการ CRM ให้ได้ผล /^cFrederick Newell ; แปลและเรียบเรียงโดย คำนวน ประสมผล, รัชนี เพ็งแก้ว. |
260 ^aกรุงเทพฯ :^bแมเนเจอร์มีเดียกรุ๊ป,^c2548. |
300 ^a270 หน้า ;^c21 ซม. |
650 7 ^aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
650 7 ^aการตลาดอินเตอร์เน็ต |
700 0 ^aรัชนี เพ็งแก้ว,^eผู้แปล |
700 0 ^aคำนวน ประสมผล,^eผู้แปล |
852 ^aบริหารธุรกิจ |
999 ^aประกายรัตน์ |