![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 020711s2549 th a 000 0 tha d | |||
020 974943420x | |||
100 ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ . | |||
245 คู่มือสำรวจความพึงพอใจลูกค้า : ^bพร้อมกรณีศึกษาและเทคนิคปฏิบัติที่ได้ผลจริง = Customer satisfaction survey handbook /^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ | |||
250 พิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 กรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2549 | |||
300 158 หน้า;^b21 ซม. | |||
650 ความพอใจของผู้บริโภค^xคู่มือ | |||
650 บริการลูกค้า |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() หนังสือ | Barcode: B0032762 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2025. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |