LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 140521s2550||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789740949077
|
040 ^aneu
|
082 04 ^a658.82^bส882ก
|
100 0 ^aสุวิมล แม้นจริง
|
245 10 ^aการส่งเสริมการตลาด = Marketing promotion /^cสุวิมล แม้นจริง,เกยูร ใยบัวกลิ่น
|
246 0 ^a Marketing promotion
|
260 ^aกรุงเทพฯ :^bทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น,^c2550
|
300 ^a336 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c27 ซม
|
505 2 ^aการส่งเสริมการตลาด -- การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์กลยุทธ์และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด --การเลือกตลาดเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด --งบประมาณการส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณา --การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การขายโดยบุคคล -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย --การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภคการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย -- การตลาดทางตรง --การวัดและประเมินผลของการสื่อสารทางการตลาด -- บรรณานุกรม
|
650 7 ^aการตลาด
|
650 7 ^aการส่งเสริมการขาย
|
700 0 ^aเกยูร ใยบัวกลิ่น
|
852 ^aการตลาด
|
999 ^aวีรยา/ยุวภา
|