เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    140521s2550||||th 000 0 tha d
020    ^a9789740949077
040    ^aneu
082 04 ^a658.82^bส882ก
100 0  ^aสุวิมล แม้นจริง
245 10 ^aการส่งเสริมการตลาด = Marketing promotion /^cสุวิมล แม้นจริง,เกยูร ใยบัวกลิ่น
246 0  ^a Marketing promotion
260    ^aกรุงเทพฯ :^bทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น,^c2550
300    ^a336 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c27 ซม
505 2  ^aการส่งเสริมการตลาด -- การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์กลยุทธ์และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด --การเลือกตลาดเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด --งบประมาณการส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณา --การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การขายโดยบุคคล -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย --การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภคการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย -- การตลาดทางตรง --การวัดและประเมินผลของการสื่อสารทางการตลาด -- บรรณานุกรม
650  7 ^aการตลาด
650  7 ^aการส่งเสริมการขาย
700 0  ^aเกยูร ใยบัวกลิ่น
852    ^aการตลาด
999    ^aวีรยา/ยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก  
  Barcode: B0036662
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก ฉ.2 
  Barcode: B0036663
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สุวิมล แม้นจริง]

    หัวเรื่อง [การตลาด]
    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การส่งเสริมการตล..
Bib 20120




 Copyright 2024. All Rights Reserved.