LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 140522s2554||||th 000 0 tha d |
020 ^a9747721845
|
040 ^aneu
|
082 0 ^a658.562^bร861ก
|
100 0 ^aเรืองวิทย์ เกษสุวรรณ
|
245 10 ^aการจัดการคุณภาพ :^bจาก TQC ถึง TQM, ISO 9000 และการประกันคุณภาพ/^cเรืองวิทย์ เกษสุวรรณ
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 5
|
260 ^aกรุงเทพฯ :^bบพิธการพิมพ์,^c2554
|
300 ^aviii, 460 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม
|
505 2 ^aแนวคิดเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพ -- แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพและต้นทุนคุณภาพ -- ประวัติและพัฒนาการของการจัดการคุณภาพ -- นักคิดในการจัดการคุณภาพ -- เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ -- เทคนิคในการจัดการคุณภาพ --กลุ่มคุณภาพและการควบคุมคุณภาพทั้งองค์การของญี่ปุ่น --การควบคุมคุณภาพและการประกันคุณภาพตามแนวทางของญี่ปุ่น -- ISO 9000 -- ปัญหาของการประกันคุณภาพตามแนวทาง ISO 9000 และระบบรางวัลคุณภาพ-- การประเมินผลและการตรวจสอบการจัดการคุณภาพ --มิติมนุษย์และวัฒนธรรมองค์การ -- กระบวนการปฏิบัติปัญหาและปัจจัยความสำเร็จของการจัดการคุณภาพ --การจัดการคุณภาพในประเทศไทย -- แนวโน้มของการจัดการคุณภาพในอนาคต
|
650 7 ^aTotal quality management
|
650 7 ^aไอเอสโอ 9000
|
650 7 ^aการควบคุมคุณภาพ^xมาตรฐาน
|
650 7 ^aประกันคุณภาพ
|
650 7 ^aการบริหารคุณภาพโดยรวม
|
852 ^aการจัดการ
|
999 ^aวีรยา/ยุวภา
|