เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    140528s||||||||th 000 0 tha d
020    ^a9789749901991
040    ^aneu
082 0  ^a659.2^bน149ค
100 0  ^aนงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.
245 00 ^aคิด พูด ทำ ประชาสัมพันธ์อย่างไรให้โดนใจผู้รับ /^cนงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.
246 0  ^aประชาสัมพันธ์อย่างไรให้โดนใจผู้รับ
246 0  ^aพูด คิด ทำ ประชาสัมพันธ์อย่างไร ให้ โดนใจ ผู้รับ
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bบุ๊คส์ ทู ยู,^c2556.
300    ^a236, [4] หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
505 0  ^aการประชาสัมพันธ์ : ความหมายและความสำคัญ -- วิวัฒนาการการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์และหลักในการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- ประชามติ -- การประชาสัมพันธ์ขององค์การต่างๆ -- คุณสมบัติและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ -- นักบริการกับการประชาสัมพันธ์.
650  7 ^aการประชาสัมพันธ์.
650  7 ^aเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์.
852    ^aนิเทศศาสตร์
999    ^aสุกฤตา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค  
  Barcode: B0036560
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค ฉ.2 
  Barcode: B0036561
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค ฉ.3 
  Barcode: B0036562
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.]

    หัวเรื่อง [การประชาสัมพันธ์.]
    หัวเรื่อง [เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คิด พูด ทำ ประชา..
Bib 20184




 Copyright 2023. All Rights Reserved.