เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    140531s2555||||th 000 0 tha d
020    ^a9789749934968
040    ^aneu
082  0 ^a658.87^bว486ธ
100  0 ^aวารุณี ตันติวงศ์วาณิช
245 00 ^aธุรกิจการค้าปลีก /^cวารุณี ตันติวงศ์วาณิช.
246  3 ^aRetailing business
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 2.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,^c2555.
300    ^a(7), 434 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม.
505  2  ^aมุมมองการค้าปลีก -- พื้นที่การค้าปลีกที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร -- ประเภทของธุรกิจค้าปลีก -- พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งตลาด -- การจัดทำแผนธุรกิจค้าปลีก -- การจัดการการค้าปลีก -- การวิเคราะห์ทางการเงินในธุรกิจค้าปลีก -- กลยุทธ์การตลาดในธุรกิจค้าปลีก -- การเลือกทำเลที่ตั้ง -- การออกแบบร้าน การจัดผังร้าน และการจัดหน้าร้านค้าปลีก -- การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจค้าปลีก -- การให้บริากรลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก -- การรวบรวมสารสนเทศ และการใช้เทคโนโลยีในธุรกิจค้าปลีก -- จริยธรรมทางการค้าในยุคการค้าเสรี และสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค.
650  7 ^aการขายปลีก.
650  7 ^aร้านค้าปลีก.
852    ^aการตลาด
999    ^aยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.87 ว486ธ  
  Barcode: B0036664
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.87 ว486ธ ฉ.2 
  Barcode: B0036665
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การขายปลีก.]
    หัวเรื่อง [ร้านค้าปลีก.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ธุรกิจการค้าปลีก..
Bib 20246




 Copyright 2024. All Rights Reserved.