LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 140531s2555||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789749934968
|
040 ^aneu
|
082 0 ^a658.87^bว486ธ
|
100 0 ^aวารุณี ตันติวงศ์วาณิช
|
245 00 ^aธุรกิจการค้าปลีก /^cวารุณี ตันติวงศ์วาณิช.
|
246 3 ^aRetailing business
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2.
|
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,^c2555.
|
300 ^a(7), 434 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม.
|
505 2 ^aมุมมองการค้าปลีก -- พื้นที่การค้าปลีกที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร -- ประเภทของธุรกิจค้าปลีก -- พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งตลาด -- การจัดทำแผนธุรกิจค้าปลีก -- การจัดการการค้าปลีก -- การวิเคราะห์ทางการเงินในธุรกิจค้าปลีก -- กลยุทธ์การตลาดในธุรกิจค้าปลีก -- การเลือกทำเลที่ตั้ง -- การออกแบบร้าน การจัดผังร้าน และการจัดหน้าร้านค้าปลีก -- การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจค้าปลีก -- การให้บริากรลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก -- การรวบรวมสารสนเทศ และการใช้เทคโนโลยีในธุรกิจค้าปลีก -- จริยธรรมทางการค้าในยุคการค้าเสรี และสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค.
|
650 7 ^aการขายปลีก.
|
650 7 ^aร้านค้าปลีก.
|
852 ^aการตลาด
|
999 ^aยุวภา
|