![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 200629s||||||||th 000 0 tha d | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^aวพ658.041^bก112ก | |||
100 0 ^aกชกร อุ้ยปัชฌาวงศ์ | |||
245 00 ^aกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจร้านดอกไม้ประดิษฐ์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง1 ของประเทศไทย /^cกชกร อุ้ยปัชฌาวงศ์ | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aขอนแก่น :^bหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,^c2560. | |||
300 ^a252 หน้า ;^c29 ซม. | |||
650 0 ^aธุรกิจ | |||
650 0 ^aดอกไม้^xการตลาด | |||
999 ^aสิปปกร |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() งานวิจัย | วพ658.041 ก112ก Barcode: b0042066 | ►วิจัย | บนชั้น |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2025. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |