![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 200630s||||||||th 000 0 tha d | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^aวพ658.023^bน139ร | |||
100 0 ^aนงนุช ไชยผาสุข | |||
245 00 ^aรูปแบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ด้วยประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /^cนงนุช ไชยผาสุข^d | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aขอนแก่น :^bหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,^c2561. | |||
300 ^a160 หน้า ;^c29 ซม. | |||
650 0 ^aโรงแรม^xการบริหารจัดการ | |||
650 0 ^aการบริการลูกค้า | |||
999 ^aสิปปกร |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() งานวิจัย | วพ658.023 น139ร Barcode: b0042110 | ►วิจัย | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [การบริการลูกค้า] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2025. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |