เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    200630s||||||||th 000 0 tha d
040    ^aneu
082 0  ^aวพ658.023^bน139ร
100 0  ^aนงนุช ไชยผาสุข
245 00 ^aรูปแบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ด้วยประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /^cนงนุช ไชยผาสุข^d
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1.
260    ^aขอนแก่น :^bหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,^c2561.
300    ^a160 หน้า ;^c29 ซม.
650  0 ^aโรงแรม^xการบริหารจัดการ
650  0 ^aการบริการลูกค้า
999    ^aสิปปกร
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. งานวิจัย
งานวิจัย
วพ658.023 น139ร  
  Barcode: b0042110
ห้องสมุดสาขาหลัก
►วิจัย
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การบริการลูกค้า]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: รูปแบบการจัดการล..
Bib 23037




 Copyright 2025. All Rights Reserved.