![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 200616s2554||||th 000 0 tha d | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^aวพ658.812^bอ512ก | |||
100 0 ^aอัจฉรพร เฉลิมชิต | |||
245 00 ^aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /^cอัจฉรพร เฉลิมชิต | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aขอนแก่น :^bคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,^c2554. | |||
300 ^a248 หน้า ;^c29 ซม. | |||
650 0 ^aโรงแรม^xการบริหารจัดการ | |||
700 0 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า | |||
999 ^aกิตติวัฒน์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() วิทยานิพนธ์ | วพ658.812 อ512ก Barcode: B0041918 | ►วิจัย | บนชั้น |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2024. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |