เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    200616s2554||||th 000 0 tha d
040    ^aneu
082 0  ^aวพ658.812^bอ512ก
100 0  ^aอัจฉรพร เฉลิมชิต
245 00 ^aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /^cอัจฉรพร เฉลิมชิต
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1.
260    ^aขอนแก่น :^bคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,^c2554.
300    ^a248 หน้า ;^c29 ซม.
650  0 ^aโรงแรม^xการบริหารจัดการ
700 0  ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
999    ^aกิตติวัฒน์
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. วิทยานิพนธ์
วิทยานิพนธ์
วพ658.812 อ512ก  
  Barcode: B0041918
ห้องสมุดสาขาหลัก
►วิจัย
บนชั้น

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์การบริหาร..
Bib 23047




 Copyright 2024. All Rights Reserved.