LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 240107s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786164820401 |
040 ^aneu |
041 0 ^athai |
082 0 ^a372.2^bพ733ส |
100 0 ^aพิริยะ ผลพิรุฬห์ |
245 00 ^aสะเต็มศึกษาปริทรรศน์/^cพิริยะ ผลพิรุฬห์ |
260 ^aกรุงเทพฯ:^bมิตรภาพการพิมพ์และสติวดิโอ,^c2562 |
300 ^a196หน้า;^c25ซม. |
505 0 ^aบทนำ -- แนวคิดทฤษฎีและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -- ระเบียบวิธีวิจัย -- ครอบครัวกับการพัฒนาทักษะด้านสะเต็ม -- คุณลักษณะและรูปแบบการใช้ชีวิตของเด็กกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- โรงเรียนกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ครูกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ทักษะทางพฤติกรรม กับการพัฒนากับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ความฉลาดรู้เรื่องเทคโนโลยีสารสนเทศ(IT Literacy)กับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- แบบจำลองพยากรณ์การพัฒนาทักษะสะเต็มของเด็กไทย -- อภิปรายผลการศึกษาและข้อเสนอเชิงนโยบาย -- เอกสารอ้างอิง |
650 0 ^aการศึกษา |
650 0 ^aการศึกษา^xการศึกษาและการสอน |
650 0 ^aสะเต็มศึกษา |
700 0 ^aอัครนัย ขวัญอยู่ |
999 ^aสุพิชชา |