LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 080828s2544th m 000 0 tha d0 tha d |
020 ^a9747780658 |
082 0 ^a658.812^bส181 2544. |
100 0 ^aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ |
245 10 ^aการสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า :^bกรณีศึกษา = Best practices : Customer satisfaction and relationships /^cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ. |
246 3 ^aกรณีศึกษา การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า |
246 31 ^aBest practices : Customer satisfaction and relationships |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2. |
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบัน,^c2544. |
300 ^a111 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c25 ซม. |
440 0 ^aกรณีศึกษา Best practices |
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
710 2 ^aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ |
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ |
999 ^a สว่างจิตร |