เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080828s2544th m 000 0 tha d0 tha d
020    ^a9747780658
082 0  ^a658.812^bส181 2544.
100 0  ^aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
245 10 ^aการสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า :^bกรณีศึกษา = Best practices : Customer satisfaction and relationships /^cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ.
246 3  ^aกรณีศึกษา การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
246 31 ^aBest practices : Customer satisfaction and relationships
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 2.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบัน,^c2544.
300    ^a111 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c25 ซม.
440  0 ^aกรณีศึกษา Best practices
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
710 2  ^aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ
999 ^a สว่างจิตร
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544.  
  Barcode: B0002822
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544. ฉ.2 
  Barcode: B0006261
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส181 2544. ฉ.3 
  Barcode: B0006262
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ]

    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การสร้างความพึงพ..
Bib 2630




 Copyright 2024. All Rights Reserved.