เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080904s2540th m 000 0 tha d0 tha d
020    ^a9748986251
040    ^aneu
082 0  ^a658.82^bส882ก 2540.
100 0  ^aสุวิมล แม้นจริง.
245 10 ^aการส่งเสริมการตลาด /^cสุวิมล แม้นจริง.
260    ^aกรุงทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2540.
300    ^a381 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c26 ซม.
505 2  ^aการส่งเสริมการตลาด--การติต่อสื่อสารทางการตลาด--วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ และแผนงานของการส่งเสริมการตลาด--การเลือกเป้าหมายทางการส่งเสริมการตลาด--งบประมาณการส่งเสริมการตลาด--การโฆษณา--การตัดสินใจเพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณา--สื่อโฆษณา--การขายโดยบุคคล--การบริหารงานขาย--การประชาสัมพันธ์--การส่งเสริมการขาย--การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค--การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลางและพนักงานขาย--การตลาดทางตรง.
650  7 ^aการส่งเสริมการขาย.
650  7 ^aการสื่อสารทางการตลาด
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ
999 ^a สว่างจิตร
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก 2540.  
  Barcode: B0002917
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.82 ส882ก 2540. ฉ.2 
  Barcode: B0002972
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สุวิมล แม้นจริง.]

    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย.]
    หัวเรื่อง [การสื่อสารทางการตลาด]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การส่งเสริมการตล..
Bib 2733




 Copyright 2025. All Rights Reserved.