เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080904s2545th m 000 0 tha d0 tha d
020    ^a9748765695
040    ^aneu
082 0  ^a658.812^bส239ย 2545.
100 0  ^aสมชาติ กิจยรรยง
245 10 ^aยุทธวิธีบริการครองใจลูกค้า=^bCustomer Service Satisfaction Strategy / ^cสมชาติ กิจยรรยง.
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 3.
260     ^aกรุงเทพฯ :^cเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2545.
300    ^a144 หน้า ;^c16 ซม
650  7 ^aการจัดการขาย
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ
999 ^a สว่างจิตร
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ส239ย 2545.  
  Barcode: B0002980
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สมชาติ กิจยรรยง]

    หัวเรื่อง [การจัดการขาย]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ยุทธวิธีบริการคร..
Bib 2767




 Copyright 2025. All Rights Reserved.