LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 080906s2546th m 000 0 tha d |
020 ^a974910207X |
040 ^aneu |
082 0 ^a658.8342^bก825ค 2546. |
100 1 ^aเกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ. |
245 10 ^aคู่มือปฏิบัติ ... วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า =^bMeasuring customer satisfaction /^cผู้เขียน : Richard F. Gerson ; ผู้แปลและเรียบเรียง : พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. |
246 31 ^aMeasuring customer satisfaction |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. |
260 ^aกรุงเทพฯ :^bBe Bright Books,^c2546. |
300 ^a174 หน้า :^bภาพประกอบ, แผนภูมิ ;^c21 ซม. |
500 ^aแปลและเรียบเรียงจาก Measuring customer satisfaction. |
650 7 ^aผู้บริโภค^xการประเมิน. |
650 7 ^aความพอใจ. |
700 0 ^aพิพัฒน์ ก้องกิจกุล,^eผู้แปล. |
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ |
999 ^a สว่างจิตร |