|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 081112s2534th m 000 0 tha d0 tha d | |||
020 ^a9745093025. | |||
040 ^aneu. | |||
082 0 ^a658.812 ^b ธ 799 ล 2534. | |||
100 1 ^aเลอเบิฟ , มิเกล. | |||
245 10 ^a ลูกค้าต้องมาก่อน ; ^bเทคนิการเอาชนะใจและครองใจลูกค้าได้ตลอดกาล / ^cMichael Leboeuf. | |||
260 ^aกรุงเทพฯ : ^b ซีเอ็ดยูเคชั่น, ^c 2534. | |||
300 ^a279 หน้า ; ^c 21ซม. | |||
650 7 ^aการตลาด. | |||
700 0 ^aเริงศักดิ์ ปานเจริญ,^eผู้แปล. | |||
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด. | |||
999 ยุ วภา |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | 658.812 ธ 799 ล 2534. ฉ.2 Barcode: B0008977 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [การตลาด.]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
Copyright 2024. All Rights Reserved. |