เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    120609s2549th 000 0 tha d
020    9749307933
082 0  658.8ฟ899ก 2549
100 0   Fournies, Ferdinand
245 00 กลยุทธ์เจาะใจลูกค้า =^bWhy customers do not do what you want them to do : 24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ /^cFournies Ferdinand ; ศศนันท์ และ พรปรียา วิวัฒนชาต : แปลและเรียบเรียง .
246 0  24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ .
246 0  Why customers do not do what you want them to do.
260    กรุงเทพฯ :^bแมคกรอ-ฮิล,^c2549
300    114 หน้า
650  0  พนักงานขาย^xการฝึกอบรม
650  0 การจัดการขาย
650  0  การขาย
700 0  ศศนันท์ วิวัฒนชาต,^eผู้แปล
700 0  พรปรียา วิวัฒนชาต,^eผู้แปล
999    ^aยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8ฟ899ก 2549  
  Barcode: B0032760
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการขาย]
    หัวเรื่อง [การขาย]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์เจาะใจลูกค..
Bib 17748




 Copyright 2024. All Rights Reserved.