เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    020711s2549 th a 000 0 tha d
020    974943420x
100     ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ .
245     คู่มือสำรวจความพึงพอใจลูกค้า : ^bพร้อมกรณีศึกษาและเทคนิคปฏิบัติที่ได้ผลจริง = Customer satisfaction survey handbook /^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2549
300    158 หน้า;^b21 ซม.
650     ความพอใจของผู้บริโภค^xคู่มือ
650    บริการลูกค้า
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
  
  Barcode: B0032762
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือสำรวจความพ..
Bib 17749




 Copyright 2024. All Rights Reserved.