เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    020711s2555 th a 000 0 tha d
020    ^a9786162650413
040    ^aneu
082 0  ^a658.8^bณ339จ
100 0  ^aณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
245 01 ^aจัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า=^bVOC management and process improvement/^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เครือข่ายกระทรวงอุตสาหกรรม,^c2555
300    ^a205 หน้า;^b21 ซม.
650  7 ^aการจัดการตลาด
650  7 ^aการตลาด.
852    ^aการตลาด
999    ^aยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ  
  Barcode: B0036598
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ ฉ.2 
  Barcode: B0036599
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ ฉ.3 
  Barcode: B0036600
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์]

    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [การตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จัดการเสียงของลู..
Bib 19894




 Copyright 2024. All Rights Reserved.