LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 080930s2544th m 000 0 tha d |
020 ^a9748770575. |
040 ^aneu. |
082 0 ^a658.31^bส239ก 2544. |
100 0 ^aสมชาติ กิจยรรยง. |
245 10 ^aการพัฒนาทีมงานบริการ =^bBuilding customer service team /^cสมชาติ กิจยรรยง. |
246 31 ^aBuilding customer service team |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2. |
260 ^aกรุงเทพฯ :^bธีระป้อมวรรณกรรม,^c2544. |
300 ^a145 หน้า ;^c21 ซม. |
440 0 ^aคู่มือ SMEs ชุด "การพัฒนางานขายและงานบริการ" |
505 ^aวางแผนอย่างไร เมื่อจะให้บริการ--บริการอย่างต่อเนื่อง-วิธีมัดใจลูกค้าตลอดกาล--การเสริมสร้างและพัฒนาระบบการให้บริการ--เสริมสร้างกำลังใจให้กับพนักงานบริการ--การสื่อสารเพื่อบริการอย่างมีประสิทธิภาพ--เทคนิคการประสานงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ--การประเมินผลบริการ ทำอย่างไร?--การแก้ไขปัญหาในงานบริการ--การบริหารและบริการร้านค้าเชิงรุก--จะบริการช่วยร้านค้าอย่างไรให้เพิ่มกำไร. |
650 7 ^aกลุ่มทำงาน. |
650 7 ^aการทำงาน. |
650 7 ^aการบริหารงานบุคคล. |
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ. |
999 ^a อาภาภรณ์ |