เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080930s2544th m 000 0 tha d
020    ^a9748770575.
040    ^aneu.
082 0  ^a658.31^bส239ก 2544.
100 0  ^aสมชาติ กิจยรรยง.
245 10 ^aการพัฒนาทีมงานบริการ =^bBuilding customer service team /^cสมชาติ กิจยรรยง.
246 31 ^aBuilding customer service team
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 2.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bธีระป้อมวรรณกรรม,^c2544.
300    ^a145 หน้า ;^c21 ซม.
440  0 ^aคู่มือ SMEs ชุด "การพัฒนางานขายและงานบริการ"
505    ^aวางแผนอย่างไร เมื่อจะให้บริการ--บริการอย่างต่อเนื่อง-วิธีมัดใจลูกค้าตลอดกาล--การเสริมสร้างและพัฒนาระบบการให้บริการ--เสริมสร้างกำลังใจให้กับพนักงานบริการ--การสื่อสารเพื่อบริการอย่างมีประสิทธิภาพ--เทคนิคการประสานงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ--การประเมินผลบริการ ทำอย่างไร?--การแก้ไขปัญหาในงานบริการ--การบริหารและบริการร้านค้าเชิงรุก--จะบริการช่วยร้านค้าอย่างไรให้เพิ่มกำไร.
650  7 ^aกลุ่มทำงาน.
650  7 ^aการทำงาน.
650  7 ^aการบริหารงานบุคคล.
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ.
999 ^a อาภาภรณ์
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.31 ส239ก 2544.  
  Barcode: B0005278
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.31 ส239ก 2544. ฉ.2 
  Barcode: B0005442
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สมชาติ กิจยรรยง.]

    หัวเรื่อง [กลุ่มทำงาน.]
    หัวเรื่อง [การทำงาน.]
    หัวเรื่อง [การบริหารงานบุคคล.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การพัฒนาทีมงานบร..
Bib 3203




 Copyright 2024. All Rights Reserved.