เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9789749901991
 ผู้แต่ง นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.
 ชื่อเรื่อง คิด พูด ทำ ประชาสัมพันธ์อย่างไรให้โดนใจผู้รับ / นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง ประชาสัมพันธ์อย่างไรให้โดนใจผู้รับ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง พูด คิด ทำ ประชาสัมพันธ์อย่างไร ให้ โดนใจ ผู้รับ
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : บุ๊คส์ ทู ยู, 2556.
 เลขเรียก 659.2 น149ค
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 236, [4] หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หมายเหตุ Contents: การประชาสัมพันธ์ : ความหมายและความสำคัญ
-- วิวัฒนาการการประชาสัมพันธ์
-- วัตถุประสงค์และหลักในการประชาสัมพันธ์
-- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์
-- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์
-- ประชามติ
-- การประชาสัมพันธ์ขององค์การต่างๆ
-- คุณสมบัติและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์
-- นักบริการกับการประชาสัมพันธ์.
 หัวเรื่อง การประชาสัมพันธ์.
 หัวเรื่อง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค  
  Barcode: B0036560
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค ฉ.2 
  Barcode: B0036561
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
659.2 น149ค ฉ.3 
  Barcode: B0036562
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.]

    หัวเรื่อง [การประชาสัมพันธ์.]
    หัวเรื่อง [เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คิด พูด ทำ ประชา..
Bib 20184




 Copyright 2024. All Rights Reserved.